கற்பதும் கசடும் - வழிப்போக்கன்


இப்போட்டி முறைமை நல்லதா, கெட்டதா என்ற கேள்விகளைத் தாண்டி, நல்லது என்றே நாம் கொண்டாலும், உண்மை நிலை என்னவெனில், பன்னிரண்டாம் வகுப்பு மதிப்பெண் மட்டுமே போட்டியில் வெல்ல உதவுகிறது. இதற்கு இரண்டு வருடங்கள் போராடினால் போதுமானது. மேலும், பத்தாம் வகுப்பு முடிக்கையில் குழந்தைக்கு 15 முதல் 16 வயது ஆகி விடுவதால், மதிப்பெண் பந்தயத்தில் போட்டியிட அச்சிறுவனோ, சிறுமியோ உடல், மன ரீதியாக ஓரளவு அணியமாகவே இருப்பர். எனவே பத்தாம் வகுப்பு வரை எளிதான, இறுக்கமற்ற, மன‌திற்கு இசைந்த கல்வியைக் கற்று விட்டுப் பின்னர் அவரவர் விருப்பத்திற்கு ஏற்ப இரு வருடங்கள் படிக்கலாம். இது கடவுக் கல்வியையும், கடைகாற் கல்வியையும் ஒருங்கே பெற ஒரு நல்ல, எளிய வழி.

இதற்குத் த‌டையாய் இருப்பது எவையெல்லாம்? மிகப் பெரிய தடை பிள்ளைகள் தனிமைப் பட்டுப் போவதுதான். பூப்பிளக்கப் பிளந்துவரும் புற்றீசல் போலப் புலபுலெனக் கலகலென‌ப் பிள்ளைகள் பெற்ற காலம் போய் இப்போது எல்லா வீட்டிலும் ஒன்றோ அல்லது அதிகபட்சமாக இரண்டோ குழந்தைகள்தான் உள்ளனர். இனி வரும் தலை முறைகளுக்கு அத்தை, மாமன், சித்தப்பா, பெரியம்மா போன்ற உறவுகள் அரிதாகி விடும். இதனால் குழந்தைகள் வளரும் பொழுது பெரியவர்களுடனே அதிகமாகப் பழகி இயல்பான அறிவு வளர்ச்சியை இழக்க நேரிடுகிறது. பல நேரங்களில் வளர்ச்சி வேகமாக, வயதிற்கு ஒவ்வாததாக‌ இருக்கிறது. இது ஒரு புறம் இருக்க, ஒரே குழந்தையை இரு பெற்றோரும் கவனிப்பதால் over-parenting என்று கூறப்படும் தேவைக்கு மீறிய கவனிப்பும் குழந்தைகளின் வளர்ச்சியைப் பாதிக்கிறது.

முழுக் கட்டுரை »

பருத்திச் செடியும் பாரதக் கொடியும் - பாமயன்


சென்ற இதழ்த் தொடர்ச்சி

மிகப் பெரும் அளவில் பருத்தியில் பூச்சிக்கொல்லிகள் பயன்பட்டதால் மண்வளம் இழந்ததோடு, இடுபொருள் செலவும் அதிகமாகிக் கொண்டே வந்தது. இதனைக் காரணமாக வைத்து மிக புதிய தொழில்நுட்பம் என்ற பெயரில் மரபீனி மாற்றம் செய்யப்பட்ட பருத்தியை அறிமுகம் செய்தனர். விதைகளைச் சேமித்து மறுவிதைப்புச் செய்து கொள்ளும் உழவனின் உரிமையை மறுப்பதும், இந்திய விதைச் சந்தையை முழுக்கக் கைப்பற்றுவதும் மரபீனி மாற்ற விதைத் தொழில்நுட்ப அறிமுகத்தின் நோக்கமாகும். உலகிலுள்ள பெரும் விதைச் சந்தைகளில் ஒன்று இந்திய விதைச் சந்தை. 2000-ம் ஆண்டில் நம் நாட்டின் விதைச் சந்தை மதிப்பு ரூபாய் 2000 கோடிகளாகும். கி.பி. 2007ல் அது மூன்று மடங்காக மாறியுள்ளது.

ஒரு நாட்டின் இறையாண்மை அந்நாட்டின் உணவுப் பாதுகாப்பைப் பொறுத்தது. உணவுப் பாதுகாப்பு அங்கு நடைபெறும் வேளாண்மையைப் பொறுத்தது. வேளாண்மைக்கான இறையாண்மையோ விதைகளை அடிப்படையாகக் கொண்டது. எனவே விதைகள் மிகவும் இன்றியமையாதவை. இந்த விதைத் துறையில் நுழைந்துள்ள பெரும் நிறுவனம் மான்சாண்டோ. அது அறிமுகப்படுத்தியுள்ள பருத்திவிதை-பாசில்லஸ் துரிஞ்சியஸ் (Bt)

முழுக் கட்டுரை »

தரம்பால் என்னும் வரலாற்று ஆசிரியர்


[சென்ற மாதம் திரு. தரம்பால் அவர்கள் அயோத்திய பாப்ரி மசூதி இடிப்பு குறித்து ஆற்றிய உரையின் தமிழாக்கத்தின் ஒரு பகுதியை பார்த்தோம், இந்த மாதம் அந்த உரையின் இதர பாகத்தை பார்கலாம்.]

“நான் உங்களுக்கு மற்றொரு அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். இந்தியர்களின் உள்ளுணர்வு மற்றும் அவர்கள் எதனை முக்கியமாக கருதுகின்றனர் என்பதை எனக்கு சுட்டிக்காட்டிய முக்கிய அனுபவம் இது. 1960 ஆம் ஆண்டு நான் ஒருமுறை குவாலியரிலிருந்து டில்லிக்கு தொடர்வண்டி மூலம் பயணிக்க நேர்ந்தது. காலை 10 மணியளவில் நான் அந்த வண்டியில் குவாலியரில் பயணிக்க துவங்கினேன், ஏறத்தாழ 7 மணி நேரம் பயணமது. மிகவும் மக்கள் நெரிசல் இருந்தது, சிலர் தங்கள் இருக்கையில் எனக்கு உட்கார இடமளித்தார்கள். என்னுடன் பயணித்தவர்களை பார்வையிடலானேன். அப்போது 12 பேர் கொண்ட ஒரு குழுவை காண நேர்ந்தது. அவர்களில் 3-4 பெண்களும் 7-8 ஆண்களும் அடக்கம். அவர்கள் ஏறத்தாழ 3 மாதங்கள் புந்தயாத்திரையில் ஈடுபட்டிருந்தது தெரியவந்தது. அவர்களை நான் சந்தித்தபோது, ராமேஸ்வரத்திலிருந்து திரும்புவதாக் தெரிவித்தனர்.

அவர்களுடன் பலவிதமான மூட்டைகளை நான் பார்க்க நேர்ந்தது. அதனுடன் சில மண்பானைகளும் இருந்தது. அந்த மண் பானைகளில் என்ன இருந்தது என்று கேட்டபோது அவர்கள் அதில் தாங்கள் உணவு எடுத்துச்சென்றதாக தெரிவித்தனர். அவர்கள் லக்னோவின் அருகில் அமைந்துள்ள இரு கிராமவாசிகள், தங்களுக்கு தேவையான கோதுமை, சர்க்கரை, நெய் போன்ற பொருட்களை தங்களுடன் எடுத்துச்சென்று கொண்டிருந்தனர்.

முழுக் கட்டுரை »

 
 
தற்சார்பு இயக்கம்

நவீன வாழ்முறையில் வெற்றிடம் பெருகும் சூழலில், மாற்று வாழ்முறையில் விடைகளைத் தேடும் ஒரு சார்பற்ற இய‌க்கம்

மேலே அறிய‌ »
நிதி மிகுந்தவர்...

பொற்குவை தர விரும்புவோர் கீழுள்ள வங்கிக் கணக்கில் கட்டலாம்!

மேலே அறிய‌ »
தொடர்பிற்கு...

எங்களுடன் இணைந்து பணியாற்ற விழைவோர், கீழுள்ள‌ முகவரிக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும்

Phone: +91 4364 271190
Email: info@kaani.org